Thaymucmayin.vn

Đơn vị phân phối Máy in văn phòng HP , Canon , Epson ,linh kiện máy in , mực in , Máy văn phòng Hàng đầu Tại Việt Nam Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Đầu Giao Hàng tận Nơi Tại TP HCM và Hà Nội Hỗi trợ Giao Hàng tại các chành xe trong thành phố ship COD Trên Toàn QuốcĐơn vị phân phối Máy in văn phòng HP , Canon , Epson ,linh kiện máy in , mực in , Máy văn phòng Hàng đầu Tại Việt Nam Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Đầu Giao Hàng tận Nơi Tại TP HCM và Hà Nội Hỗi trợ Giao Hàng tại các chành xe trong thành phố ship COD Trên Toàn Quốc
Hotline0886.178.008

Tin tức::

Top 5 máy in văn phòng dưới 5 triệu tốt nhất thị trường hiện nay

18.05.2020

Bạn cần một chiếc máy in vừa chất lượng, có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản mà giá cả lại không quá đắt? Vậy thì hãy click tham khảo ngay top 5 máy in văn phòng dưới 5 triệu tốt nhất thị trường hiện nay cùng chúng tôi nhé.

1.  Máy in HP Laserjet M402dne

Bạn đang kiếm tìm một chiếc máy in vừa đem lại hiệu suất cao cho công việc bạn đang làm lại vừa có giả cả phải chăng? Vậy thì máy in HP Laserjet M402dne là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn với những tính năng ưu việt sau:

·       Màn hình hiển thị và kết nối tiện ích:

Sản phẩm được hãng HP bố trí bảng điều khiển LCD 2 dòng chữ ở mặt trên bên phải cùng với các nút nhấn đơn giản như nút OK, nút quay lại, nút xóa bỏ, nút sang trái và sang phải, đặc biệt là bộ phận IT có thể cấu hình những tính năng cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cấu hình và khai thác hết mức các công dụng của máy in.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cổng giao tiếp USB 2.0 qua hệ điều hành Windows XP; Windows Vista; Windows 7/8/8.1/10; Mac OS X 10.8/9/10, cùng với bộ xử lý 1200 MHz và bộ nhớ RAM 256 mang lại sự thuận lợi tốt nhất cho công việc in ấn của văn phòng nơi bạn làm việc.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tận dụng tối ưu dịch vụ điện toán đám mây giúp tăng cường khả năng in ấn từ xa và cho phép máy in kết nối và in ấn qua các thiết bị di động, máy tính cá nhân.

·       Khả năng xử lý giấy:

Máy in HP Laserjet M402dne không những được đại đa số dân văn phòng ưa chuộng bởi vẻ ngoài thon gọn, sang trọng mà còn vì máy được tích hợp sẵn 2 khay nạp giấy gồm khay chính có khả năng nạp 250 tờ và khay phụ chứa 100 tờ giúp người dùng tha hồ in ấn mà không lo tình trạng hết giấy giữa chừng. Điều khiến sản phẩm khác biệt với những dòng máy trước đây là bạn có thể gắn thêm một khay giấy thứ ba với sức chứa lên đến 550 tờ vừa đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều lại vừa tiết kiệm được thời gian các văn phòng và các doanh nghiệp.

Ngoài ra, chiếc máy in này còn hỗ trợ nhiều loại giấy như bìa mỏng, nhãn, giấy thường, giấy nặng, giấy trái phiếu, giấy tái chế, giấy trọng lượng nhẹ, giấy đục lỗ, giấy in sẵn,... với các khổ giấy khác nhau theo từng khay đựng: Khay 1: A4, A5, A6, B5 (JIS), Oficio, Oficio (216 x 340 mm), 16K (195 x 270 mm), 16K (184 x 260 mm), 16K (197 x 273 mm), phong bì B5, phong bì C5, phong bì DL, kích thước tuỳ chỉnh, A5-R, B6 (JIS)
Khay 2 và khay 3: A4, A5, A6, B5 (JIS), Oficio, Oficio (216 x 340 mm), 16K (195 x 270 mm), 16K (184 x 260 mm), 16K (197 x 273 mm) , kích thước tùy chỉnh, A5-R, B6 (JIS)
.  

·       In ấn nhanh chóng:

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường, cũng như khiến sản phẩm đáp ứng được yêu cầu thân thiện với môi trường hiện nay, nhà sản xuất đã tích hợp sẵn bộ đảo mặt tự động khi in, không chỉ giúp người dùng có thể vừa in ấn nhanh chóng, vừa tiết kiệm giấy lên đến 50% mà còn giúp tăng năng suất cho công việc bạn đang làm.

So với nhiều model tương đồng của các thương hiệu khác thì máy in HP Laserjet M402dne được cải thiện tốc độ in nhanh chóng lên tới 40 trang/ phút và chỉ mất khoảng 5,7 giây cho bản in đầu tiên mà vẫn cho ra đời những bản in chất lượng và sắc nét với độ phân giải cao là 1200 x 1200dpi.

Bên cạnh đó, máy còn có hiệu suất in ấn cao với khả năng in 80.000 trang/ tháng với công suất tiêu thụ thấp: sử dụng 591 W cho chế độ in, 6,1 W cho chế độ đọc, 2,8 W cho chế độ ngủ, 0,6 W cho chế độ tự động tắt/ mở và 0,1 W cho chế độ tắt.

·       Ngôn ngữ in và mực in:

Một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của một chiếc máy in là mực in chính hãng. Sản phẩm sử dụng mực in màu đen cùng với hộp mực thay thế chính hãng: mực đen HP 26A (3.100 trang), CF226A, HP Toner Cartridge HP LaserJet 26X (khoảng 9.000 trang), CF226X và ngôn ngữ in HP PCL 5, HP PCL 6, HP Postscript Level 3 emulation, direct PDF (v1.7) printing, URF, PCLM, PWG giúp người dùng tiện sử dụng hơn, đạc biệt là những người mới tiếp xúc với máy in lần đầu.

·       Tiết kiệm điện năng và bảo mật hiệu quả:

Máy in HP HP Laserjet M402dne hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người dùng bởi đây là model máy in ưu thế về tính năng tiết kiệm điện của hãng HP với công nghệ Auto-On/ Auto-Off thông minh.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu bảo mật tốt các tài liệu, nhà sản xuất đã thiết kế tính năng bảo mật hiệu quả giúp giảm thiểu chi phí in ấn và nâng cao khả năng kết nối trong xu thế Internet of Things hiện nay.

Thông tin chung:

Máy in laser đơn sắc

Hãng sản xuất: HP

Khổ giấy:  A4, A5, A6, A5-R, B5 (JIS), B6 (JIS), envelope B5, C5, DL, custom size.

Tốc độ in:  40 trang/ phút (trắng/ đen).

Công suất in: 80.000 trang/ tháng

Kích thước: 38.1 x 35.7 x 21.6 cm

Trọng lượng: 8.58 kg

Ngôn ngữ in: HP PCL 5, HP PCL 6, HP Postscript Level 3 emulation, direct PDF (v1.7) printing, URF, PCLM, PWG

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

 

2.  Máy in đa chức năng Canon MF236N

Đây là một trong những dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi những tính năng nổi trội sau đây:

·       Đa chức năng:

Sở dĩ Canon MF236N được hầu hết dân văn phòng săn đón bởi máy được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một thiết bị là in, scan, copy và fax.

So với những dòng máy khác, sản phẩm được cải thiện tốc độ in và copy nhanh chóng lên tới 31 trang/phút với thời gian in trang đầu tiên là 6 giây mà vẫn cho ra đời những bản in sắc nét với độ phân giải từ 600 x 600dpi đến 1200 x 1200dpi và những bản copy chất lượng với độ phân giải được tối ưu hóa lên đến 600 x 600dpi.

Bên cạnh đó, giới hạn copy của máy cao lên đến 999 bản trong một tháng và có khả năng zoom từ 25% đến  400%. Không chỉ có thế, máy còn có một số tính năng sao chụp khác như Memory Soft, 2 on 1, 4 on 1 và ID Card Copy.

Ngoài ra, máy in đa chức năng Canon MF236N còn được người dùng ưa chuộng bởi tính năng scan và fax.

Chức năng scan gồm Color Contact Image Sensor, 24- bit Color Depth, scan kéo và scan đẩy. Sản phẩm sử dụng loại máy scan Flatbed, hỗ trợ các tài liệu có kích thước A4/ LTR và khả năng định dạng file scan JPEG, PDF. Chiếc máy in đa chức năng này còn có thể scan bằng USB với tốc độ là 24 bit tạo ra những hình ảnh sống động và sắc nét với độ phân giải là 600 x 600dpi, tốc độ quét là 21 giây/ trangtrắng đen, 15 giây/ trang màu và thời gian scan trang đầu tiên là 3 giây.

Bên cạnh đó, máy còn có bộ nhớ fax là 256 trang, chức năng fax tốc độ cao là 33,6 Kbps với độ phân giải là 200 x 400dpi và thời gian fax trang đầu tiên là 3 giây.

·       Màn hình cảm ứng LCD và mực in chính hãng:

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng khi thao tác với máy in đa chức năng Canon MF236N, hãng Canon đã thiết kế màn hình chạm cảm ứng trực quan hiển thị 6 dòng thông tin, bao gồm một số nút chức năng như nút Home (khi bấm nút Home, máy sẽ hiển thị các lựa chọn copy, scan và fax), nút Back (quay trở lại), nút Stop (ngừng lại), nút Star (bắt đầu), nút Energy Save (tiết kiệm năng lượng), nút Quick Mode (chế độ nhanh),... và bàn phím số gồm 10 phím.

ðMàn hình hiển thị được tích hợp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cấu hình chế độ in, paper type, kích thước,..., đồng thời cũng giúp quý khách có thể khai thác hết tối đa hiệu năng của máy để cho ra đời những bản in chất lượng và chuyên nghiệp.

Để có thể cho ra đời các bản in đen trắng một cách rõ nét với chất lượng in laser chuyên nghiệp đúng như yêu cầu của người dùng và giúp kéo dài tuổi thọ của máy, bạn nên sử dụng mực in chuyên dụng Cartridge 337 với khả năng in 2400 trang - mực in chính hãng từ Canon. Giờ đây, việc thay mực trở nên dễ dàng với người dùng hơn bao giờ hết, đặc biệt là những người mới sử dụng máy in lần đầu với khả năng tích hợp trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch và ống chứa mực. Bên cạnh đó, máy còn có phụ kiện đi kèm như Cartridge 052 (có thể in lên tới 3100 trang) và Cartridge 052H (có khả năng in nhanh lên tới 9200 trang và độ phủ mực 5%).

·       Khả năng xử lý giấy và kết nối tiện ích:

Không kém phần quan trọng so với mực in là khả năng xử lý giấy tốt. Chiếc máy in đa năng không những có khay nạp giấy tự động ADF nạp tối đa 35 trang để dễ dàng gửi đi các tài liệu nhiều trang đến máy quét mà không cần đến sự can thiệp của người dùng mà còn có khay giấy lớn với khả năng chứa tối đa 251 tờ gồm 250 tờ ở khay kéo cassette có nắp đậy và một tờ trong khay đa năng ngay phía trên, giúp cho bạn tiện lợi hơn trong việc thay giấy.

Giờ đây, việc in ấn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết không chỉ vì khả năng sử dụng cổng kết nối USB 2.0 tương thích với các hệ điều hành tiên tiến ngày nay mà còn cho phép kết nối mạng LAN, WIFI tiện dụng cho nhóm làm việc.

·       Tiết kiệm điện năng:

Đối với mật độ sử dụng điện năng cao như hiện nay, thì khả năng tiết kiệm điện hẳn là một ưu điểm lớn cho máy in đa chức năng Canon MF236N. Với khả năng tiêu thụ năng lượng thấp, chi sử dụng khoảng 1,3 watt trong chế độ tiết kiệm năng lượng có dây bằng tính năng Auto On/ Auto Off khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian. Mặc dù tiêu thụ điện năng thấp nhưng máy vẫn không thải ra quá nhiều nhiệt năng trong văn phòng làm việc. Ngoài ra, sản phẩm sẽ tự khởi động lại khi có lệnh in từ người dùng

ðNâng cao năng suất làm việc và tăng tuổi thọ của máy, của các thiết bị khác.

Thông tin chung:

        Máy in laser đen trắng đa chức năng

        Hãng sản xuất: Canon

        Giấy: Letter, Legal, A4, A5, B5, Statement, Executive, Government Letter, Goverment Legal, Foolscap, Indian Legal Custom

Tốc độ in: 31 trang/ phút

Tốc độ scan: 3 giây/ trang

Tốc độ fax: 3 giây/ trang

Tốc độ copy: 31 trang/ phút

        Công suất in: 15000 trang/ tháng

        Kích thước: 379 x 293 x 243 mm

        Trọng lượng: 9kg

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

 

3.  Máy in Kim EPSON LQ 310

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Epson - một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm như máy in, mực in, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu và một số sản phẩm liên quan khác, máy in Kim Epson LQ 310 là một bước thay đổi huyền thoại trong công nghệ in ấn với năng suất cao, tốc độ in nhanh và thiết kế nhỏ gọn mà giá cả lại phải chăng. Mặc dù máy in kim hiện nay đã lỗi thời nhưng nó vẫn là một công cụ hỗ trợ đắc lực, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong vấn đề in liên, in hóa đơn,... Sau đây là những chức năng của máy:

·       In ấn nhanh chóng, hiệu suất làm việc cao nhưng độ bền của máy vẫn cao:

Đây là dạng máy in theo kiểu ma trận chuyên dùng cho việc in hoá đơn, mặc dù đã tồn tại từ rất lâu nhưng vẫn phát triển rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được hỗ trợ bộ nhớ đệm 128KB có dung lượng gấp đôi so với các máy in trước.Tính năng nàyđược kết hợp với công nghệ impact dot matrix hỗ trợ đưa ra các bản in nhanh chóng, chính xác chất lượng. So với máy in kim Epson LQ 300, Epson LQ 310 đã được cải thiện tốc độ in nhanh hơn 40%với tốc độ in từ 347 ký tự/giây(10cpi) đến 416 ký tự trong 1 giây(12 cpi)giúp công việc in ấnin hóa đơn, biểu mẫu ở các siêu thị, ngân hàng, bộ phận kế toán mà bạn đang làm trở nên nhanh và hiệu quả hơn hẳn.

Máy được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có thể hoạt động trong thời gian tương đối dài với độ bền vượt trội hơn 67% so với phiên bản máy in kim trước  EPSON LQ-300 – là dòng máy huyền thoại vốn nổi tiếng với tuổi thọ rất cao. Bên cạnh đó, LQ-310 còn được xếp hạng MTBF lên đến10000POH so với 6000POH của dòng máy cũ, giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng máy in mà không phải lo ngại về các lỗi kỹ thuật trong một thời gian dài.

·       Kết nối tiện ích và khả năng sao chụp tiện lợi:

Sản phẩm được trang bị với kết nối USB, Serial và cổng giao diện song song thông dụng giúp cho bạn có thể dễ dàng kết nối máy in với bất kì thiết bị đầu ra nào  tuỳ theo nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, máy còn được đại đa số người dùng ưa chuộng khả năng sao chụp vô cùng tiện lợi với tính năng in tài liệu thành 4 bản gồm 1 bản gốc và 3 bản sao. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian, mang lại hiệu quả tối đa cho công việc mà còn không phải tốn thêm những bước rườm rà khác (rất tiện lợi với những người mới tiếp xúc với máy in kim lần đầu).

·       Dễ dàng vệ sinh, khả năng xử lý giấy và các bộ ký tự của máy:

Máy in kim Epson LQ 310 hỗ trợ cho các kích cỡ giấy như khổ giấy in ( Rộng 100 – 257mm, Dài 100 – 364mm), khổ giấy in liên tục ( Rộng 101,6 – 254mm, Dài 101,6 – 558,8mm) và khổ giấy cuộn ( Rộng 216mm). Sản phẩm còn được thiết kế 2 khe giấy bao gồm khe trên (Top) và khe sau (Rear) với khoảng cách lớn vừa vặn đưa giấy vào, nhưng lại không quá lớn nhằm hạn chế bớt các loài côn trùng cũng như chuột vào bên trong thùng máy. Giấy cắt sẵn nằm ở khe trên (Top) và giấy liên tục tại khay sau (Rear). Với hai khe như vậy, nếu bạn nghĩ rằng việc đưa giấy vào rất phức tạp thì bạn đã lầm bởimọi công đoạn đưa giấy vào đều được tự động hóa nên rất dễ dàng sử dụng.

Máy được thiết kế vẻ bề ngoài gọn gàng, dễ dàng bố trí trong các không gian làm việc khác nhau, trọng lượng nhẹ giúp có thể di chuyển máy in một cách thuận tiện cũng như dễ dàng vệ sinh, làm sạch máy.

EPSON LQ-310 được thiết kế với các bộ ký tự đa dạng như: Italic table, PC437 (US Standard Europe), PC850 (Multilingual), PC860 (Portuguese), PC861 (Icelandic), PC863 (Canadian-French), PC865 (Nordic), Abicomp, BRASCII, Roman 8, ISO Latin 1, PC 858, ISO 8859-15 thông dụng cho các loại máy in hoá đơn cùng với bộ ký tự Bitmap Epson Draft: 10, 12, 15 cpi; Epson Roman & San Serif: 10, 12, 15 cpi, Proportional; Epson Courier: 10, 12, 15 cpi; Epson Prestige: 10, 12 cpi; Epson Script, OCR-B, Orator & Orator-S: 10cpi; Epson Script C: Proporational riêng của Epson mang đến cho người dùng muôn vàn sự lựa chọn trong việc tìm kiểu phông chữ mong muốn cho bản in.

Thông tin chung:

Máy in Kim EPSON LQ 310

Hãng sản xuất: Epson

Giấy: A4, giấy in liên tục (dài: 101.6 – 558.8 mm; ngang: 101.6 – 254.0 mm)

Tốc độ in: 347 – 416 ký tự/ giây (10cpi)

Mực in: Ruy băng S015634

Xuất xứ: Indonesia

Kích thước: 36.2 x 27.5 x 15.4

Trọng lượng: 4.1 kg

Giá tham khảo: 4.800.000 đồng

 

4.  Máy in HP Laserjet P2035

Máy in HP Laserjet P2035 là một trong những dòng máy in trắng đen có giá cả phải chăng nhất của HP cho đến thời điểm này. Với thiết kế hiện đại và khả năng khắc phục tình trạng kẹt giấy giúp người tiệt kiệm được công sức, tiền bạc và thời gian, chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Các tính năng của máy:

·       In ấn nhanh chóng và kết nối tiện lợi:

Sản phẩm được trang bị  chíp xử lý có tốc độ cao 266MHz và bộ nhớ 16MB cho khả năng in liên tục và cao với tốc độ lên đến 30 trang/ phút nhưng vẫn cho ra những bản in sắc nét với độ phân giải cao lên đến 600 x 600dpi.

Máy in HP Laserjet P2035 sử dụng kết nối IEEE 1284-compliant parallel, Hi-Speed USB 2.0dưới sự hỗ trợ của các hệ điều hành sau: Microsoft® Windows® 2000, XP Home, XP Professional, XP Professional x64, Server 2003, NT 4.0 (PCL5 driver on web only); Windows Vista®, x64; Mac OS X v10.3.9, v10.4.3, v10.5; Linux; UNIXdễ dàng tương tác với các thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi hơn cho những người mới tiếp xúc với máy in lần đầu.

·       Mực in chính hãng, khả năng xử lý giấy và ngôn ngữ in:

Một trong những yêu cầu quan trọng nhất của máy in chính là mực in. Sản phẩm sử dụng mực in chính hãng
HP LaserJet CE505A Black Print Cartridge (CE505A)
. Sử dụng mực chính hãng không những giúp làm tăng tuổi thọ, độ bền của máy mà còn giúp tăng hiệu suất công việc lên mức tốt nhất với công suất lên đến 25.000 trang/ tháng so với các dòng sản phẩm trước đây của hãng HP.

Máy được trang bị khay giấy lớn với sức chứa lên đến 250 tờ với các khổ giấy A4, A5, A6, B5, envelopes (C5, B5, DL) giúp người dùng thoải mái in ấn mà không phải bận tâm đến vấn đề hết giấy khi đang in.

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, hãng HP đã thiết lập ngôn ngữ in Host Based và HP PCL5e.

·       Chống kẹt giấy hiệu quả:

Với thiết kế cấu trúc dẫn giấy hiện đại, hạn chế tối đa tình trạng kẹt giấy khi đang sử dụng giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian, công sức cũng như chi phí. Đây là ưu điểm lớn nhất của máy khiến đại đa số dân văn phòng đều muốn sở hữu ngay một chiếc máy như này.

 

Thông tin chung:

Máy in HP Laserjet P2035

Hãng sản xuất: HP

Tốc độ in: 30 trang/ phút

Công suất in: 25.000 trang A4/ tháng

Giấy: A4, A5, A6, B5, envelopes (C5, B5, DL)

Ngôn ngữ in: Host Based, HP PCL5e

Mực in: HP LaserJet CE505A Black Print Cartridge (CE505A)

Trọng lượng: 10.7 kg

Kích thước: 365 x 677 x 268 mm

Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

 

5.  Máy in đa chức năng Epson L3150

Cũng như sản phẩm được nói đến ở trên, máy in phun màu Epson L3150 cũng là một dạng máy được tích hợp nhiều tính năng trong một của hãng Epson. Với khả năng in, scan và copy, máy đã giúp đơn giản hóa công việc văn phòng và đồng thời đó cũng là lý do thu hút đại đa số dân văn phòng hiện nay. Dù máy được tích hợp nhiều tính năng nhưng vẫn có bề ngoài thon gọn, không chiếm nhiều không gian trong văn phòng và dễ dàng vận chuyển máy sang nơi khác. Sau đây là các tính năng của máy:

·       Đa chức năng:

Với tính năng đa chức năng, máy in phun màu Epson L3150 hiện được nhiều người dùng ưa chuộng nhất tại thời điểm này bởi máy có thể phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của bạn như in, scan và copy.

Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế tốc độ in nhanh chóng lên đến 33 trang/ phút (trắng đen) và 20 trang/ phút (màu) trong khi tốc độ in chuẩn chỉ có 10.5 trang/ phút (trắng đen) và 5 trang/ phút (màu) và tốc độ in ảnh tiêu chuẩn là 69 giây/ ảnh. Mặc dù máy in với tốc độ cực nhanh và công suất in lớn (7.500 trang trắng đen/ tháng và 6.000 trang màu/ tháng) như vậy nhưng vẫn cho ra đời những bản in chất lượng, sắc nét, không bị lem màu và sống động với độ phân giải cao là 5760 x 1440dpi.

Bên cạnh đó, chiếc máy in phun màu này còn khiến người dùng bất ngờ hơn nữa với khả năng copy vượt trội hơn những dòng máy khác – 7.7 trang/ phút (trắng đen) và 3.8 trang/ phút (màu).

Không chỉ có thế, Epson L3150 còn có thể scan dưới dạng Flatbed với cảm biến CIS kết hợp với tốc độ scan vượt mặt những dòng máy cũ trước đây – 11 giây/ trang (trắng đen) và 28 giây/ trang (màu) với độ phân giải cao lên đến 600 x 1200dpi.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người không chỉ vì thiết kế tinh tế, thon gọn và hiện tại mà còn bởi tính năng sao chụp liên tục cùng lúc 20 tờ.

·       Kết nối tiện lợi và mực in chính hãng:

Một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng của một chiếc máy in là mực in của máy. Sản phẩm sử dụng mực in T003 và hệ thống mực liên tục chính hãng Epson gồm 4 màu: C13T00V100 - Black/  C13T00V200 - Cyan/ C13T00V300 - Magenta/ C13T00V400 – Yellow giúp tạo ra những bản in chất lượng với chi phí thấp nhất. Với hệ thống này, giờ đây người dùng có thể bơm mực cho máy bằng những thao tác cực kỳ đơn giản mà không cần đến kỹ thuật viên, đồng thời bạn cũng có thể in số lượng trang lên đến 4.500 trang trắng đen và 7.500 trang màu mà không phải đi nạp mực thường xuyên. Điểm đặc biệt của mực in T003 này là kích thước giọt mực chỉ có 3pl.

Máy in phun màu đa chức năng Epson L3150 được trang bị khả năng kết nối tiện ích thông qua USB  2.0 hay Wifi IEEE 802.11b/g/n dựa trên sự hỗ trợ của các hệ điều hành như Windows 10/8.1/8/7/Vista/XP, Mac OSX10.6.8,…giúp bạn dễ dàng dùng máy tính có dây, không dây và các thiết bị di động để hoàn thành công việc in ấn của bạn nhanh chóng hơn.

·       Khả năng xử lý giấy và tính năng tiết kiệm điện:

Nhằm đáp ứng yêu cầu thân thiện với môi trường hiện nay, máy có mức tiêu thụ điện năng không cao và thấp hơn 70% so với các dòng máy in truyền thống và đã được chứng nhận bởi Energy Start về tính năng tiết kiệm điện ưu việt này. Với tính năng này, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được một lượng lớn chi phí phải chi trả cho việc tiêu thụ điện năng.Máy sử dụng nguồn điện AC 220 – 240V.

Epson L3150 có khay chứa lớn với khả năng đựng giấy lên đến 100 tờ với khổ giấy A4, A5, A6, B5, 10x15cm(4x6Inch), 13x18cm(5x7Inch), 9x13cm(3.5x5Inch), Letter(8.5x11Inch), Legal(8.5x14Inch), 13x20cm(5x8Inch), 20x25cm(8x10Inch), 16:9 wide size, 100x148mm, Envelopes: #10(4.125x9.5), DL(110x220mm), C6(114x162mm).

Thông tin chung:

Máy in phun màu đa chức năng Epson L3150

Hãng sản xuất: Epson

Khổ giấy: A4, A5, A6, B5, 10x15cm(4x6Inch), 13x18cm(5x7Inch), 9x13cm(3.5x5Inch), Letter(8.5x11Inch), Legal(8.5x14Inch), 13x20cm(5x8Inch), 20x25cm(8x10Inch), 16:9 wide size, 100x148mm, Envelopes: #10(4.125x9.5), DL(110x220mm), C6(114x162mm)

Mực in: Epson  C13T00V100 - Black/  C13T00V200 - Cyan/ C13T00V300 - Magenta/ C13T00V400 – Yellow

Tốc độ quét: 11 giây đơn sắc và 28 giây màu

Tốc độ in:  10 ipm trang đen và 5 ipm trang màu

Tốc độ copy:  7.7 ipm trang đen trắng, 3.8 ipm trang màu

Công suất in: 7.500 trang trắng đen và 6.000 trang màu

Trọng lượng: 3.9 kg

Kích thước: 375‎ x 347 x 179 mm

Giá tham khảo: 4.200.000 đồng