Thaymucmayin.vn

Đơn vị phân phối Máy in văn phòng HP , Canon , Epson ,linh kiện máy in , mực in , Máy văn phòng Hàng đầu Tại Việt Nam Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Đầu Giao Hàng tận Nơi Tại TP HCM và Hà Nội Hỗi trợ Giao Hàng tại các chành xe trong thành phố ship COD Trên Toàn QuốcĐơn vị phân phối Máy in văn phòng HP , Canon , Epson ,linh kiện máy in , mực in , Máy văn phòng Hàng đầu Tại Việt Nam Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Đầu Giao Hàng tận Nơi Tại TP HCM và Hà Nội Hỗi trợ Giao Hàng tại các chành xe trong thành phố ship COD Trên Toàn Quốc
Hotline0886.178.008

Tin tức::

Top 4 máy in văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

06.05.2020

Top 4 máy in văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Giữa muôn vàn sản phẩm trong thị trường máy in hiện nay, bạn đang kiếm tìm những chiếc máy in văn phòng chất lượng cao mà giá thành lại không quá đắt đỏ? Chuyên gia máy in xin hân hạnh cùng quý khách hàng tham khảo về top 4 loại máy in văn phòng đang thịnh hành nhất lúc này:

Máy in Canon LBP 226DW

Mở đầu cho bài viết là dòng sản phẩm máy in Canon được hầu hết người dùng ưa chuộng nhất vào thời điểm này. Máy in Canon LBP 226DW tuy có vẻ ngoài thon gọn, đơn giản và trang nhã nhưng lại được trang bị một loạt các tính năng hiện đại giúp tăng năng suất cho công việc bạn đang làm. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo về các chức năng ưu việt của máy:

Kết nối tiện ích và in ấn nhanh chóng:

Sản phẩm được tích hợp sẵn tính năng in ấn qua mạng Lan có dây và WIFI (bằng cách thiết lập kết nối không dây thông qua nút WPS trên bộ phát WiFi và trên máy in). Ngoài ra, với giải pháp in ấn di động mới nhất của Canon, máy in Canon LBP 226Dwcho phép người dùng có thể in ấn tài liệu từ những chiếcSmartphone dựa trên các ứng dụng di động trên iOS (AirPrint, Canon PRINT Business app) và trên Android (Mopria certified, Canon Print Service Plug-in, Canon PRINT Business app) giúp người dùng kết nối dễ dàng, in ấn thuận tiện hơn trên cùng một thiết bịmà không cần phụ thuộc vào máy chủ như những dòng máy trước đây và giúp nâng cao năng suất cho công việc bạn đang làm. Sản phẩm sử dụng cổng kết nối: USB 2.0 Hi-Speed, 10BASE-T/100BASE-TX/1000Base-T, Wireless 802.11b/g/n, Wireless Direct Connection cùng với các hệ điều hành hỗ trợ sau: Windows® 10 / Windows® 8.1 / Windows® 7 / Server® 2019 / Server® 2016 / Server® 2012R2 / Server® 2012 / Server® 2008R2 / Server® 2008, Mac OS X version 10.9.5 & up / Mac OS 10.14, Linux5.

Nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách tốt nhất có thể, hãng đã cải thiện cho máy tốc độ in cực nhanh lên đến 38 trang A4/ phút và 40 trang Letter/ phút với thời gian làm nóng máy xấp xỉ 14 giây và thời gian in bản đầu tiên là 5.5 giây . Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là dù in ấn nhanh chóng nhưng vẫn cho ra đời những bản in chất lượng với công nghệ làm mịn ảnh ( 1200 x 1200 dpi) và độ phân giải cao lên đến 600 x 600 dpi. Với khả năng in ấn nhanh chóng, chiếc máy in tia laser đơn sắc này có công suất in cực lớn với 80.000 trang/ tháng trong khi công suất in khuyến nghị chỉ có từ 750 – 4000 trang/ tháng. Song song với ưu điểm nổi trội này, máy còn được trang bị thêm tính năng bảo mật cho phép bạn in tài liệu một cách an toàn tuyệt đối, đồng thời cũng ngăn ngừa việc những bản in có nội dung nhạy cảm bị để quên trên máy mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Khả năng xử lý giấy và ngôn ngữ in:

Máy in Canon 226DW là bản thay thế của dòng sản phẩm Canon LBP 214DW, là bản nâng cấp hoàn hảo được đa số dân văn phòng ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn vì khả năng xử lý giấy của máy. Chiếc máy in này được lắp đặt khay giấy lớn với khay nạp giấy chuẩn 250, khay đa năng 50 tờ và tổng lượng giấy nạp vào được mở rộng lên đến 800 tờ giúp người dùng thoải mái in ấn mà không cần bận tâm đến vấn đề giấy hết giữa chừng. Các loại giấy máy sử dụng là Plain, Heavy, Recycled, Colour, Label, Postcard, Envelope với các kích cỡ khác nhau: A4, A5, B5, A6, Letter, Legal, Statement, Executive, Government Letter, Government Legal, Foolscap, Indian Legal, Index Card Envelope: COM10, Monarch, C5, DL (có thể tùy chỉnh kích cỡ từ 76.2 x 127.0 mm tới 216.0 x 355.6 mm) và có định lượng giấy từ 60 đến 163g/m2.

Với việc tích hợp nhiều ngôn ngữ in khác nhau như:  UFRII, PCL 5e4, PCL6, Adobe® PostScript cùng bộ nhớ chuẩn 1GB và bộ xử lý 800MHz x 2, sản phẩm mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn trong việc tìm kiếm kiểu phông chữ mong muốn cho bản in, đồng tời cũng giúp người dùng dễ sử dụng hơn, đặc biệt là những người mới thao tác với máy in lần đầu.

 Màn hình LCD 5 dòng và mực in chính hãng:

So với các dòng máy trước đây, máy in Canon 226 DW hiện đã tiện lợi hơn rất nhiều với màn hình LCD 5 dòng giúp bạn dễ dàng điều hướng, cũng như cấu hình các thiết lập như cài đặt tùy chỉnh thông số chức năng và các thao tác như kết nối WIFI, cài đặt in trang/ khổ/ loại giấy.

Một trong những yếu tố góp phần cho máy được đánh giá bền bỉ và có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay là mực in chính hãng. Chiếc máy in tia laser đơn sắc này sử dụng hộp mực tiêu chuẩn là Cartridge 057 và hộp mực cao  là Cartridge 057H. Sử dụng mực chính hãng giúp tăng tuổi thọ của máy cũng như giúp sản phẩm này cho ra đời những bản in sắc nét, chất lượng cao.

Thông tin chung:

Máy in tia laser đơn sắc

Tốc độ in: 38 trang A4/ phút

                 40 trang Letter/ phút

Ngôn ngữ in: UFR II, PCL 6 , Adobe® PostScript® 3™

Khổ giấy: A4, Letter, Legal, Foolscap, Indian Legal

Kích thước: 401 x 373 x 250mm

Trọng lượng: xấp xỉ 8.8 kg

Mực in: Cartridge 057 (tiêu chuẩn) và Cartridge 057H (cao)

Chu kì in hàng tháng: 80.000 trang

Công suất in khuyến nghị hàng tháng: 750 – 4000 trang

Giá tham khảo: 7.100.000 đồng

 Máy in Canon LBP 223DW

Máy in Canon LBP 223DW là một trong những dòng máy được sản xuất vào cuối năm 2019 có giá cả phải chăng nhất của hãng cho đến thời điểm này. Đây là model thay thế Canon Imageclass LBP 212DW được đại đa số dân văn phòng ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế thon gọn nhưng không kém phần sang trọng mà còn bởi máy được kế thừa những tính năng ưu việt của sản phẩm Canon LBP212DW cùng với một số chức năng đặc biệt khác như là:

 Thân thiện với môi trường và kết nối tiện ích:

Nhằm đảm bảo được nhu cầu thân thiện với môi trường hiện nay, nhà sản xuất đã thiết lập chế độ chờ và tắt máy tự động (AutoOn/AutoOff) sau một khoảng thời gian không sử dụng. Với tính năng này, chiếc máy in laser trắng đen hiện đã có điểm cộng lớn trong lòng người dùng bởi giá trị tiêu hao điện giờ đây không còn là con số quá lớn nữa, thay vào đó là giá trị ở mức cực thấp chỉ với 0,7kWh/tuần giúp bạn tiết kiệm được chi phí ở mức tối đa.Giờ đây, bạn không còn phải bận tâm về nhu cầu in ấn bởi máy in Canon LBP 223DW đã được hãng trang bị tính năng thông qua kết nối tiện lợi. Với kết nối này, quý khách có thể in ấn dễ dàng hơn trên mạng LAN có dây hay mạng WIFI không dây hoặc các cổng kết nối như: USB 2.0 Hi-Speed, 10BASE-T/100BASE-TX/1000Base-T, Wireless 802.11b/g/n dựa trên sự hỗ trợ của các hệ điều hành sau: Windows® 10, Windows® 8.1, Windows® 8, Windows® 7,  Windows Server® 2016, Windows Server® 2012 R2, Windows Server® 2012, Windows Server® 2008 R2, Windows Server® 2008,Mac® OS X 10.7.5 & hơn (*2),Linux (*2). Không chỉ có thế, người dùng còn có thể in ấn thuận tiện hơn nhờ chức năng in ấn di động thông qua các ứng dụng như: Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print™, Apple® AirPrint™, Mopria® Print Service.

In ấn nhanh chóng, tiện lợi và an toàn:Song song với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay, nhu cầu in ấn của người dùng cũng tăng lên không ít. Để đáp ứng được yêu cầu in nhanh với số lượng lớn, máy đã được các nhà sản xuất cải thiện tốc độ in lên đến 33 trang A4/ phút, 44 trang Letter/ phút và 40 trang A5/ phút với thời gian in bản đầu tiên là xấp xỉ 5,5 giây/ trang A4 và xấp xỉ 5,4 giây/ trang Letter. Với khả năng in ấn cực nhanh này, máy có công suất in lên đến 80.000 trang/ tháng trong khi công suất in khuyến nghị hàng tháng chỉ có từ 750 – 4000 trang/ tháng. Mặc dù sản phẩm có tốc độ in nhanh và công suất in lớn nhưng vẫn cho ra đời những bản in chất lượng và sắc nét với độ phân giải cao là 600 x 600dpi.Bên cạnh đó, chiếc máy in tia laser đen trắng này còn có tính năng in đảo mặt tự động – là một trong những ưu điểm nổi bật khiến bất kỳ dân văn phòng nào cũng muốn sở hữu. Với chức năng này, bạn không còn phải bận tâm về vấn đề in ngược, đồng thời, giúp tiết kiệm hơn một nửa giấy in văn phòng so với bình thường và cũng giúp tiết kiệm được một khoản thời gian để có thể dễ dàng hoàn thành công việc với năng suất cao trong thời gian ngắn. Khổ giấy in cho phép khi in đảo mặt tự động: A4, Letter, Legal, Foolscap, Indian Legal.Ngoài những khả năng tiện lợi được nêu trên, máy in Canon LBP 223DW còn được người dùng ưa chuộng bởi tính năng in ấn bảo mật giúp tài liệu của văn phòng nơi bạn đang làm việc được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối mà không phải tốn thêm bất kì chi phí nào, đồng thời cũng giúp ngăn ngừa việc những bản in có nội dung nhạy cảm bị để quên trên máy in.Sản phẩm có lề in là 5mm và bao thư là 10mm (trên, dưới, trái, phải).

 Khả năng xử lý giấy và ngôn ngữ in:Là bản nâng cấp tuyệt vời thay thế cho dòng máy Canon LBP212, sản phẩm được thiết kế hệ thống khay giấy lớn gồm khay tay 250 tờ, khay đa năng 100 tờ và đầu giấy ra 150 tờ với các loại giấy như: Plain, Heavy, Recycled, Colour, Label, Postcard, Envelope có kích cỡ: A4, A5, B5, B6, Letter, Legal, Statement, Excutive, Goverment Letter, Goverment Legal, Foolscap, Indian Legal, Index Card Envelope: COM10, C5, DL, Monarch (có thể tùy chỉnh kích cỡ từ 76,2 x 127,0mm đến 216,0 x 355,6mm) và có định lượng giấy từ 60 tới 163g/m2.Với việc sử dụng kết hợp nhiều ngôn ngữ in như: UFR II, PCL 6, PostScript 3, sản phẩm đã trở nên tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng khi có thể lựa chọn nhiều phông chữ khác nhau cho văn bản, tài liệu của mình.

Màn hình LCD 5 dòng và mực in chính hãng:

Máy in Canon LBP 223DW được trang bị màn hình LCD 5 dòng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh một số thông số như: thông số kết nối WIF, thông số báo lỗi và thao tác với máy thông qua các nút như nút điều chỉnh lên – xuống – trái – phải, nút tiết kiệm điện năng, nút xem các thông tin liên quan đến mạng, hộp mực, nút hủy lệnh in, nút Ready (sẵn sàng nhận tín hiệu),...Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc máy in chính là mực in. Sản phẩm sử dụng hộp mực in chính hãng gồm 2 loại là Cartridge 057 (tiêu chuẩn), Cartridge 057H (cao). Với việc sử dụng mực in do hãng sản xuất không những giúp tăng độ bền và tuổi thọ của máy mà còn cho ra đời những bản in chất lượng, sắc nét, không dễ phai màu theo thời gian.

Thông tin chung:

Máy in laser trắng đen

Hãng sản xuất: Canon

Tốc độ in: 33 trang A4/ phút

                 44 trang Letter/ phút

                 40 trang A5/ phút

Ngôn ngữ in: UFR II, PCL 6, PostScript 3

Khổ giấy: A4, Legal, Letter, Foolscap, Indian Legal, Index card,Statement và bao thư (COM10, Monarch, C5, DL)

Kích cỡ: 401 x 373 x 250mm 

Trọng lượng: xấp xỉ 8.8 kg

Công suất in hàng tháng: 80.000 trang

Công suất in khuyến nghị hàng tháng: 750 – 4000 trang/ tháng

Mực in: Cartridge 057, Cartridge 057H

Giá tham khảo: 6.700.000 đồng

 

3.  Máy in phun màu Epson L1110

     Nhắc đến máy in phun vừa chất lượng cao, được trang bị những công nghệ tiên tiến lại vừa có hiệu suất làm việc cực nhanh, giá thành không quá đắt đỏ, đa số người dùng sẽ nghĩ ngay đến hãng Epson – hãng chuyên sản xuất các dòng máy này. Gần đây, hãng Epson đã cho ra đời dòng sản phẩm mới mang tên “Máy in phun màu Epson L1110” mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng đặc biệt như:

 In ấn nhanh chóng, thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng:

Sản phẩm được hầu hết người dùng ưa chuộng bởi tính năng in ấn nhanh chóng. Chiếc máy in phun màu này có tốc độ in cực nhanh chỉ 33ppm cho bản trắng đen, 15ppm cho bản màu và 69 giây cho một tấm ảnh 10 x 15cm. Mặc dù tốc độ in cao nhưng máy vẫn cho ra đời những bản in có chất lượng tốt nhất, sắc nét nhất và sống động nhất với độ phân giải lên đến 5760 x 1440dpi. So với những dòng máy in khác, chiếc máy in đa sắc này không chỉ khả năng in những văn bản, tài liệu thông thường mà còn có thể in được hình ảnh, đổ mực tràn lề, mang lại những hình ảnh sống động, mượt mà và chất lượng tuyệt vời.Song song đó, máy in phun màu Epson L1110 còn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người bởi tính năng thân thiện với môi trường và rất dễ sử dụng. Máy in có 4 màu gồm xanh, vàng, đen, đỏ, khi in không có bụi như mực in laser => không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người xung quanh => thân thiện với môi trường.Giờ đây, việc thay mực cho máy in đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều cho các chị em phụ nữ với hệ thống tự động dẫn mực ngoài nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, có thể dễ dàng đổ mực khi máy hết mà không cần phải mang đến cửa hàng hay gọi thợ kĩ thuật đến => tiết kiệm được chi phí và thời gian cho người dùng.Khả năng xử lý giấy, mực in chính hãng và kết nối tiện ích:Sản phẩm có khả năng xử lý giấy cực tốt với khay giấy lớn có sức chứa lên đến 20 tấm ảnh và 100 trang với các khổ giấy
A4, A5, A6, B5, 10x15cm(4x6Inch), 13x18cm(5x7Inch), 9x13cm(3.5x5Inch), Letter(8.5x11Inch), Legal(8.5x14Inch), 13x20cm(5x8Inch), 20x25cm(8x10Inch), 16:9 wide size, 100x148mm, Envelopes: #10(4.125x9.5), DL(110x220mm), C6(114x162mm). 
Một trong những tiêu chí hàng đầu quyết định chất lượng của một chiếc máy in là mực in của máy. Máy in phun màu Epson L1110 sử dụng 4 hộp mực in chính hãng gồm C13T00V100 - Black/ C13T00V200 - Cyan/ C13T00V300 - Magenta/ C13T00V400 – Yellow.Máy sử dụng cổng giao tiếp USB 2.0 giúp người dùng kết nối nhanh với các thiết bị khác, thuận tiện hơn cho công việc in ấn bạn đang làm. Với kết nối tiện ích này, sản phẩm có thể dễ dàng in ấn hơn dựa trên sự hỗ trợ của các hệ điều hành sau: Mac OS X 10.6.8 or later, Windows 10, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows Server 2008 (32/64bit), Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012 (64bit), Windows Server 2012 R2, Windows Server 2016, Windows Vista, Windows XP SP3, Windows Server 2003 R2, Windows XP Professional x64 Edition SP2

 

Thông tin chung:

Máy in phun màu

Hãng sản xuất: Epson

Khổ giấy: A4, A5, A6, B5, B6, Letter, Legal, Envelopes, DL, C6. 

Mực in:  C13T00V100 - Black/ C13T00V200 - Cyan/ C13T00V300 - Magenta/ C13T00V400 – Yellow

Tốc độ in:  Trắng đen: 33ppm

                  In màu: 15ppm

  69 giây/ tấm ảnh 10 x 15cm

Kích thước: 375‎ x 347 x 169 mm

Trọng lượng: 2.7 kg

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

Máy in Epson workforce pro WF – C5210

Trên thị trường máy in hiện nay xuất hiện các dòng sản phẩm máy in mới mang đến tiện ích cho văn phòng bạn đang làm. Trong khoảng thời gian gần đây, hãng Epson đã tung ra thị trường một siêu phẩm in nhanh siêu tốc mới mang tên “Máy in Epson workforce pro WF – C5210”. Đây là dòng máy thay thế cho dòng máy in laser có chi phí vận hành cao, phù hợp cho các công ty, tập đoàn lớn hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chiếc máy in phun Epson 2 mặt này được hầu hết dân văn phòng săn đón bởi những tính năng ưu việt sau:

 In ấn nhanh chóng và mực in chính hãng:Tương tự với những máy in laser khác, sản phẩm có tốc độ in trung bình 34 trang/ phút (nháp), 24 trang/ phút (thường), 15 trang/ phút (2 mặt) với độ phân giải cao lên đến 1200 x 2400dpi (with Variable-Sized Droplet Technology). Với tốc độ in này, máy có hiệu suất làm việc lớn đến 45.000 trang/ tháng và thời gian in bản đầu tiên là 6 giây.Để đánh giá chất lượng của một chiếc máy in, ta cần phải chú trọng đến mực in của máy. Máy in Epson workforce pro WF – C5210 sử dụng mực in chính hãng có mã là T902 gồm 4 màu: đen, lục lam, đỏ tươi và vàng. Sử dụng mực chính hãng không những giúp làm tăng năng suất của máy mà còn làm tăng độ bền, tuổi thọ của máy.Sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích bởi máy có thể vừa đáp ứng được nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn (như in các văn bản, tài liệu, in báo cáo, hợp đồng, brochure, tờ rơi quảng cáo,...), vừa  đáp ứng được các yêu cầu của các cửa hàng kinh doanh dịch vụ in ấn (như in thiệp cưới, in ảnh, tem nhãn, decal tem bể (dẻo), ảnh thẻ,...). Ngoài ra, chiếc máy in phun Epson 2 mặt này cũng phù hợp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu in ấn của công ty vừa và nhỏ cũng như nhu cầu in ấn của gia đình.

 Khả năng xử lý giấy và kết nối tiện ích:Máy in Epson workforce pro WF – C5210 được thiết kế khay giấy lớn với sức chứa lên đến 250 tờ giấy thường/ 1 khay với các khổ giấy: Letter, Legal, A4, A5, B58 x 10, 4 x 6, 5 x7 ....

Máy được hãng Epson trang bị tính năng kết nối tiện lợi để người dùng dễ dàng in ấn hơn thông qua các kết nối tiêu chuẩn như: USB 2.0 tốc độ cao, LAN, WiFi không dây 802.11 b/g/n, WiFi Direct dưới sự hỗ trợ của các hệ điều hành:  Windows XP, Windows Vista®, Windows® 7, Windows® 8, Windows® 8.1, Windows® 10, Windows Server 2003, Windows Server 2003 x64 Edition, Windows Server 2008, Windows Server 2008 R2, Mac OS X v, 10.4.9, 10.8.x, 10.9.x3, Linux, ...

Thông tin chung:

Máy in phun Epson 2 mặt

Hãng sản xuất: Epson

Tốc độ in: 34 trang/ phút in nháp (đen/ màu)

                24 trang/ phút in thường (đen/ màu)

                15 trang/ phút in 2 mặt (đen/ màu)

Hiệu suất làm việc: 45.000 trang/ tháng

Mực in: T902 Đen, Lục Lam, Đỏ tươi, Vàng

Kích thước: 379 x 293 x 243mm

Trọng lượng: 12kg

Khổ giấy: Letter, Legal, A4, A5, B5

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng